Gọi nước bình 20 lít
Đóng bản đồ
Hotline 18006068

Về chúng tôi

Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo tại khu vực huyện Tuy Phong - tỉnh Bình Thuận. Từ đó, sản phẩm nước khoáng Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam  lúc bấy giờ. Không dừng ở đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan,... và sớm khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình.

Vĩnh Hảo luôn nhận thức rằng phải cố gắng hơn nữa.

Thành tựu

Trải qua chặng đường hơn 80 năm, với những thành tích đã đạt được sẽ là tiền đề cho Vĩnh Hảo bước những bước tiếp theo trên chặng đường phát triển chung của nền kinh tế đất nước, hội nhập với nền kinh tế thế giới để luôn khẳng định một giá trị “Vĩnh Hảo - niềm tự hào của nước khoáng Việt Nam”

THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM

Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam là giải thưởng do Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Cty nghiên cứu thị trường thế giới Nielsen tổ chức.

Đây là chương trình duy nhất chỉ sử dụng "độ nhận biết và chất lượng nhận biết của người tiêu dùng" để xác định chỉ số nổi tiếng của các thương hiệu từ đó đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu tại Việt Nam. Ý kiến đánh giá là sự “công nhận thật 100%” từ phía người tiêu dùng dành cho các doanh nghiệp. Công tác nghiên cứu tổ chức khảo sát dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về nghiên cứu thị trường.

Năm 2008, Vĩnh Hảo lại tiếp tục tự hào được người tiêu dùng bình chọn hai năm liên tục là “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”.

CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA

Để sản phẩm đến với người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, Vĩnh Hảo đã đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nước khoáng Vĩnh Hảo đã được đăng ký chất lượng sản phẩm với cơ quan Quản lý Dược phẩm và Lương thực Hoa Kỳ (FDA), và đã được công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang Hoa Kỳ.

Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, trong những năm qua Vĩnh Hảo không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu của mình. Minh chứng cho điều đó là các Giải thưởng, Cúp, Bằng khen ,.... mà Vĩnh Hảo đã được trao tặng như:

GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM NĂM 2008

Đạt giải thưởng chất lượng Việt Nam do Bộ Khoa học công nghệ cấp vào ngày 17 /11/2008.

Theo các quy định hiện hành, Giải thưởng chất lượng Việt Nam được xét tặng cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của GTCLVN.

THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM

Vào ngày 04/04/2010 vừa qua, Vĩnh Hảo cùng 119 doanh nghiệp thành công năm 2009 đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2009” được tổ chức tại Nhà hát lớn – Thành phố Hà Nội.

“Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, với sự phối hợp của Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sẳc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh Thươmg hiệu Quốc gia.

GIẢI THƯỞNG MÓN NGON VIỆT NAM

Ngày 19 tháng 4 năm 2010, tại khách sạn Sofitel, Tp. Hồ Chí Minh, sản phẩm nước khoáng có ga Vĩnh Hảo vinh dự là 1 trong 60 sản phẩm đã được bình chọn trong số 285 sản phẩm của 128 doanh nghiệp tham dự giải thưởng “Món ngon Việt Nam 2010”.

Đây là giải thưởng được trao cho 60 sản phẩm thực phẩm của doanh nghiệp, nhà hàng được người tiêu dùng bầu chọn nhiều nhất và được hội đồng thẩm định xác nhận đạt tiêu chí của giải thưởng “Đạt chất lượng dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và ngon”.

THƯƠNG HIỆU VÀNG – GOLDEN BRAND AWARDS

Vào lúc 10 giờ 00 ngày 24 tháng 11 năm 2007, tại nhà Văn Hóa Học Sinh – Sinh Viên tại Hà Nội, Vĩnh Hảo đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Vàng” - Golden Brand Awards do Hiệp hội chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng.


Giải thưởng này do Bộ Thương Mại bảo trợ, Cục xúc tiến thương mại (Viettrade), Cục quản lý cạnh tranh khoa học kỹ thuật Việt Nam (Vusta), Hiệp hội chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (Vatap) phối hợp tổ chức. 

Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, tôn vinh các thương hiệu có thành tích tốt trong kinh doanh, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ cộng đồng và đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội…

NHÃN HIỆU CẠNH TRANH – NỔI TIẾNG LẦN II

Đêm 14-4-2007, tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Lể trao Giải Thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng lần II” do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức (truyền hình trực tiếp trên VTV3). 

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo đã vinh dự đạt được giải thưởng cao quý này. “Nhãn hiệu cạnh tranh – nổi tiếng lần II” được xét chọn dựa theo các tiêu chí khắc khe của Luật Sở Hữu Trí Tuệ VN. Năm 2007, BTC trao Giải cho 49 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng & 47 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh trong tổng số hàng ngàn nhãn hiệu tham gia trên toàn quốc. Một lần nữa thương hiệu Vĩnh Hảo lại khẳng định vị trí & Thương Hiệu của mình trên thị trường. 

CÚP VÀNG TOPTEN SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN – CHÂT LƯỢNG

Cúp vàng TopTen sản phẩm Thương hiệu Việt Uy tín - Chất lượng do Ban Tổ chức chương trình bình chọn sản phẩm Thương hiệu Uy tín - Chất lượng trao tặng vào ngày 02/01/2007

BẰNG KHEN CỦA ỦY BAN QUỐC GIA VỀ HỢP TÁC KINH TẾ QUỐC TẾ

Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển thương hiệu và tham gia hội nhập kinh tế quốc tế

ISO 22000 : 2005

Với chất lượng tuyệt hảo và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Năm 2000, Vĩnh Hảo là thương hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy chứng nhận ISO 9002:1994, năm 2006 đạt ISO 9001:2000 và đầu quý I năm 2008, Công ty đã tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, đây là hệ thống quản lý cao nhất trong ngành thực phẩm.

HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Hàng Việt Nam chất lượng cao đã trở thành “Nhãn hiệu chứng nhận” theo Luật Sở hữu trí tuệ mới. Logo Hàng Việt Nam chất lượng cao là một dấu hiệu nhận biết chất lượng sản phẩm được chứng nhận bởi cơ quan quản lý Nhà nước.

Năm 2010, Vĩnh Hảo lại tiếp tục tự hào nằm trong 54 trong số 766 doanh nghiệp đã có thành tích liên tục 14 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” (1997 – 2010) do người tiêu dùng báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn.

SAO VÀNG ĐẤT VIỆT

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng uy tín dành cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức.

Đây là giải thưởng uy tín nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đã có những đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Là năm thứ 4 liên tiếp vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2004 – 2010), thành tích này đã một lần nữa tiếp tục khẳng định uy tín và hình ảnh của thương hiệu Vĩnh Hảo trong con mắt của các nhà đầu tư cũng như các đối tác trong nước và quốc tế.

GIẢI VÀNG THƯƠNG HIỆU AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM

Năm 2009, Vĩnh Hảo đã vinh dự trở thành một trong 78 doanh nghiệp đạt “Giải vàng thương hiệu vệ sinh an toàn thực phẩm” do Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y Tế - kết hợp với Trung tâm tư vấn phát triển thương hiệu và chất lượng TPHCM trao tặng. Chương trình xét trao tặng Giải vàng thương hiệu chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm này là tiền đề chuẩn bị cho việc triển khai tháng hành động “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2009 của Bộ Y Tế vừa được diễn ra vào ngày 11/04/2009 vừa qua

NƯỚC KHOÁNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Nước khoáng Vĩnh Hảo được vinh dự xác lập là “Nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam” do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam (VietBook) cấp chứng nhận
Nước khoáng Vĩnh Hảo có giá trị đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà còn là mỏ khoáng quí hiếm của vùng Đông Nam Á

Xem thêm

tất cả sản phẩm vĩnh hảo